CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ XỬ LÝ HÀNG VỠ, THIẾT PHỤ KIỆN
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ XỬ LÝ HÀNG VỠ, THIẾU PHỤ KIỆN
Kính gửi: Quý Nhà phân phối!
Trước hết, Công ty Cổ Phần Quốc tế Erito (ERITO) chân thành cảm ơn sự đồng hành, hợp tác của Quý Nhà phân phối trong suốt thời gian qua.
Căn cứ vào chính sách bảo hành sản phẩm. Nhằm quản lý chất lượng sản phẩm và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Erito xin thông báo đến Quý Nhà phân phối về việc hỗ trợ đổi các sản phẩm vỡ, thiếu phụ kiện như sau:
1. Điều kiện đổi hàng:
- Thời gian: Trong vòng 10 ngày kể từ ngày Quý Nhà phân phối nhận hàng
- Sản phẩm còn nguyên tem, vỏ thùng xốp, sản phẩm mới chưa qua sử dụng
- Sản phẩm bị vỡ (không áp dụng với dòng sản phẩm Tivi), thiếu phụ kiện
2. Thủ tục đổi hàng
- Quý Nhà phân phối cung cấp đầy đủ thông tin cho kinh doanh phụ trách: Giấy tờ nhập hàng, hình ảnh, Serial sản phẩm
- Trong vòng 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận thông tin Erito sẽ tiến hành thủ tục đổi hàng hoặc xuất phụ kiện thiếu cho Quý Nhà phân phối và thu hồi hàng lỗi.
Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài 1900 06 88 66 hoặc Nhân viên kinh doanh phụ trách khu vực để được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Nhà phân phối đối với các sản phẩm ERITO trong thời gian tới.
Trân trọng cảm ơn!