ERITO: THÔNG BÁO TRIỂN KHAI HỆ THỐNG "KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ"

Lượt xem: 41 Ngày đăng: 10:04 , 14/02/2019

 

THÔNG BÁO

(V/v: Triển khai hệ thống kích hoạt “Bảo hành điện tử”)

 

Kính gửi: Quý Khách hàng

Lời đầu tiên Công ty TNHH Điều hòa Fujiaire Việt Nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý Khách hàng đã ủng hộ, đồng hành và tin tưởng sử dụng các sản phẩm của Công ty TNHH Fujiaire Việt Nam trong suốt thời gian qua!

Với mong muốn tối ưu hóa lợi ích của Khách hàng, Fujiaire Việt Nam xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng về việc chính thức triển khai hệ thống kích hoạt “Bảo hành điện tử” cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Erito được phân phối bởi Công ty TNHH Fujiaire Việt Nam, cụ thể như sau:

I.THỜI GIAN ÁP DỤNG

- Thời gian áp dụng chính thức: từ ngày 01 tháng 01 năm 2019 tới khi Fujiaire Việt nam có thông báo chính sách bảo hành mới.

II.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.Thời hạn bảo hành

1.1 Dòng máy treo tường

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm;

- Thời gian bảo hành cho toàn bộ sản phẩm là 03 năm kể từ ngày mua hàng hoặc không vượt quá 42 tháng cho toàn bộ máy và thiết bị, 66 tháng cho block kể từ ngày sản xuất (tùy theo thời hạn nào đến trước tính hạn đó);

- Bảo hành máy nén 05 năm.

1.2 Dòng máy Cassette, máy tủ đứng

- Bảo hành 02 năm cho toàn bộ thân máy kể từ ngày mua hàng,không vượt quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất (tùy theo hạn nào đến trước tính hạn đó);

- Bảo hành máy nén 05 năm.

2. Điều kiện bảo hành

- Sản phẩm còn trong thời hạn và có đăng ký kích hoạt bảo hành;

- Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH điều hòa Fujiaire Việt nam;

- Sản phẩm bị hư hỏng linh kiện do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất;

- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa;

- Số seri trên sản phẩm phải trùng với số seri trên hệ thống kích hoạt bảo hành điện tử.

3. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành

- Những trường hợp không đạt điều kiện tại mục 2;

- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sét đánh, …;

- Lỗi do khách hàng vận chuyển, lắp đặt sai chức năng, không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng , vật lạ,… chui vào máy;

- Sử dụng sản phẩm không đúng mục đích, công năng và theo hướng dẫn của hãng gây ra hư hỏng;

- Khách hàng tự ý tháo dỡ sản phẩm hoặc sửa chữa tại các đơn vị không thuộc trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH Fujiaire Việt Nam;

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

4. Chính sách đổi máy

- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo chính sách bảo hành tại mục 2.

- Khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại trong vòng 02 năm đầu nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được do lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất của nhà máy. Sản phẩm chỉ được đổi sau khi có xác nhận của chuyên viên kỹ thuật tại các trạm bảo hành ủy quyền của Fujiaire trên toàn quốc;

- Chính sách này được áp dụng cho sản phẩm Điều hòa mang nhãn hiệu Erito do Công ty TNHH Fujiaire Việt nam phân phối tại thị trường Việt nam.

III. QUY TRÌNH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

1. Phạm vi và đối tượng áp dụng

- Chương trình kích hoạt bảo hành điện tử áp dụng cho hệ thống bán lẻ, các Đại lý,  kỹ thuật viên lắp đặt điều hòa của Công ty TNHH Điều hòa Fujiaire Việt Nam;

- Khách hàng trực tiếp sử dụng sản phẩm.

2. Đăng ký tài khoản kích hoạt bảo hành điện tử trên hệ thống của Fujiaire VN

a. Cách 1:Truy cập vào website: http://baohanh.eritovietnam.vn

- Bấm vào mục “Đăng ký”, nhập các trường thông tin. Sau đó bấm ô “Đăng ký”;

- Ban quản trị hệ thống sẽ kiểm duyệt tài khoản Quý khách đã đăng ký và gửi thông báo xác nhận về điện thoại của khách hàng.

b. Cách 2:Điền các trường thông tin trên Phiếu đăng ký tài khoản do Công ty TNHH Điều hòa Fujaire Việt Nam ban hành và gửi về cho Phòng Bảo hành của Công ty.

c. Cách 3:Liên hệ với Phòng Kinh doanh hoặc CSKH 1900 068 626 của Fujiare để được hỗ trợ.

3. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

a. Kích hoạt bảo hành

Cách 1: Cú pháp đăng ký

Soạn tin nhắn:

BHFUJI<dấucách>SerialDanlanh<dấucách>Sđt<dấucách>Hotenkhachhang<dấu

cách>địa chỉ nhà khách hàng gửi 6089

BHERITO<dấucách>SerialDanlanh<dấucách>Sđt<dấucách>Hotenkhachhang<dấu cách>địa chỉ nhà khách hàng gửi 6089

Ví dụ: BHFUJI LC15ATAH208472 0981122755 NguyenvanDung 123nguyentraiHaNoi àGửi 6089

Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH 1900 068 866

Cách 3:Truy cập vào website: http://baohanh.eritovietnam.vn

- Bấm vào mục “Đăng nhập”  để vào hệ thống tài khoản của Quý khách;

- Bấm Tab “Đăng ký kích hoạt”, nhập các trường thông tin khách hàng mua sản phẩm của Công ty TNHH Fujiaire Việt Nam, sau đó bấm vào ô “Kích hoạt”.

b. Tra cứu thời hạn bảo hành

Soạn tin nhắn: BHFUJI<dấu cách>SerialDanlanh  gửi 6089

Hoặc BHERITO<dấu cách>SerialDanlanh  gửi 6089

Ví dụ: BHFUJI LC15ATAH208472 gửi 6089

IV. CHƯƠNG TRÌNH CÂU LẠC BỘ ĐẲNG CẤP VÀ QUÀ TẶNG ĐẲNG CẤP THÔNG QUA HỆ THỐNG KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

1. Đối tượng áp dụng

- Chương trình áp dụng cho các Đại lý, kỹ thuật viên lắp đặt các sản phẩm ERITO của Công ty TNHH Fujiaire Việt Nam có đăng ký tài khoản kích hoạt trên hệ thống Bảo hành điện tử của Fujiaire Việt Nam.

- Lưu ý: Không áp dụng chương trình cho Nhà phân phối trên toàn quốc.

2. Tích điểm và Quà tặng

a. Tích điểm

 

b. CHÍNH SÁCH QUY ĐỔI QUÀ TẶNG ĐẲNG CẤP

 

- Hệ thống sẽ tự động trừ điểm tương ứng với quà tặng khách hàng xác nhận đổi từ quỹ điểm của khách hàng.

- Khách hàng có thể tích điểm nhiều năm để đổi quà tặng giá trị lớn.

- Khách hàng tích điểm kích hoạt bảo hành điện tử được tham gia Câu lạc bộ đẳng cấp để được hưởng thêm nhiều quyền lợi cộng thêm.

- Quà tặng là xe mới theo tiêu chuẩn của hãng.Trong trường hợp hãng xe hết hàng hoặc ngừng sản xuất, quà tặng sẽ được thay thế bằng model mới tương đương. Người nhận quà tặng chịu lệ phí trước bạ, phí biển số và chi phí khác (nếu có) khi đăng ký mới.

3. Quy định và điều kiện tích điểm

- Serial máy được kích hoạt sau khi lắp đặt sản phẩm thành công cho khách hàng;

- Thông tin khách hàng được bảo hành phải hoàn toàn chính xác bao gồm: Số điện thoại, họ và tên khách hàng, địa chỉ của khách hàng;

- Phòng chăm sóc khách hàng Fujiaire Việt Nam sẽ thực hiện gọi điện thoại chăm sóc 100% khách hàng được bảo hành để xác nhận thông tin;

- Điểm tích tương ứng với model đã quy định ở mục 2 (IV) và căn cứ vào số lần kích hoạt bảo hành điện tử thành công;

- Điểm tích lũy được sử dụng để quy đổi sang các Quà tặng hấp dẫn nhưng không thể quy đổi sang tiền mặt.            

4. Quy trình quy đổi quà tặng đẳng cấp

- Đại lý, kỹ thuật viên đăng nhập vào website: http://baohanh.eritovietnam.vn sau đó nhập lệnh quy đổi sang quà tặng tương ứng với sô điểm quy định;

- Fujiaire Việt Nam tặng quà khi có lệnh quy đổi từ các tài khoản kích hoạt bảo hành điện tử của Khách hàng;

- Với những công trình lắp đặt lớn hơn 10 bộ cho một khách hàng, Fujiaire Việt Nam sẽ yêu cầu Đại lý, Kỹ thuật viên gửi ảnh chụp chứng minh tính xác thực của công trình.Với các công trình lắp đặt <10 bộ, Fujiaire Việt Nam sẽ liên hệ khách hàng được bảo hành để chăm sóc và xác thực thông tin.,.

5. Những trường hợp không thuộc phạm vi nhận thưởng

- Fujaire Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ trả thưởng cho Đại lý, kỹ thuật viên thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng không đúng quy định trong chu kỳ gặp phải các trường hợp sau đây:

  + Đại lý, kỹ thuật viên thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử trước khi lắp đặt sản phẩm cho khách hàng;

  + ≥30% thông tin khách hàng đăng ký bảo hành điện tử của Đại lý, Kỹ thuật viên không chính xác;

  + Đại lý, kỹ thuật viên thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử >10 bộ cho 1 khách hàng nhưng không có hình ảnh chứng minh xác thực hoặc Phòng CSKH Fujiaire phát hiện ảnh không chính xác;

- Đối với trường hợp Kỹ thuật viên kích hoạt 1 serial sản phẩm sau khi lắp đặt thành công, hệ thống thông báo serial đã được kích hoạt trước đó thì phòng CSKH Fujiaire Việt nam sẽ thực hiện xác nhận thông tin và hoàn trả điểm thưởng cho Kỹ thuật viên.

V. THỰC HIỆN

Phòng bảo hành, phòng kinh doanh của Công ty TNHH Điều hòa Fujaire Việt Nam chịu trách nhiệm phối hợp với Nhà phân phối để triển khai chương trình này tới tất cả các đối tượng được áp dụng ở mục III.