CHƯƠNG TRÌNH "CÂU LẠC BỘ KHÁCH HÀNG ĐẲNG CẤP"

Lượt xem: 1981 Ngày đăng: 17:10 , 13/02/2019

Với phương châm "Sản phẩm đẳng cấp - Quà tặng đẳng cấp- Dịch vụ đẳng cấp - Ưu đãi đẳng cấp, chương trình "Câu lạc bộ đẳng cấp" của ERITO dành cho các đại lý tham gia kích hoạt bảo hành điện tử với vô vàn lợi ích hấp dẫn. 

  1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG
  • Đại lý có bán sản phẩm điều hòa Erito.
  • Đại lý đăng ký tham gia chương trình kích hoạt bảo hành điện tử cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Erito và đủ điều kiện tích điểm theo quy định của Câu lạc bộ
  1. THỜI GIAN ÁP DỤNG
  • Từ ngày 1/1/2019 đến hết 31/12/2021 hoặc đến khi có chương trình thay thế tùy theo điều kiện nào đến trước.

 

 

  1. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA CÂU LẠC BỘ ĐẲNG CẤP
  • Câu lạc bộ được thành lập để xây dựng tổ chức kết nối Khách hàng của Erito trên toàn quốc.
  • Câu lạc bộ hoạt động trên nguyên tắc lấy Hội viên làm trung tâm, đảm bảo quyền lợi cộng thêm và hỗ trợ các Hội viên phát triển kinh doanh về mọi mặt.
  • Ban quản trị CLB có thể điều chỉnh, bổ sung hoặc tạm ngừng hoặc chấm dứt toàn bộ hoặc một phần hoạt động CLB tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
  • Số lượng thành viên: giới hạn 286 thành viên ( để đảm bảo quyền lợi hội viên cao nhất có thể)
  1. NỘI DUNG CHI TIẾT
  1. Điều kiện xét hạng Hội viên Đẳng cấp của Erito
  • Hội viên đăng ký thực hiện kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm thuộc thương hiệu Erito.
  • Hội viên tích đủ số điểm điều kiện và đăng ký tham gia Câu lạc bộ.

HẠNG KHÁCH HÀNG

ĐIỂM TÍCH LŨY

Hội viên kim cương

5,040

Hội viên bạch kim

4,320

Hội viên vàng

2,880

Hội viên bạc

2,160

Hội viên mới

252

 

  1. Quyền lợi Hội viên
  • Hội viên được mời tham dự các chương trình Hội nghị khách hàng, du lịch thường niên do Erito tổ chức.
  • Hội viên thường xuyên nhận được thông tin các chương trình khuyến mại, gói  hàng đặc biệt trực tiếp từ hãng.
  • Hội viên được hỗ trợ tổ chức các hoạt động thúc đẩy bán hàng tại cửa hàng theo chính sách của Hãng.
  • Hội viên được hỗ trợ biển bảng quảng cáo tại điểm.
  • Hội viên được hỗ trợ quảng cáo, truyền thông để tăng doanh số.
  • Nhận thưởng doanh số năm tương ứng trực tiếp từ hãng, cụ thể như sau:

HẠNG KHÁCH HÀNG

ĐIỂM TÍCH LŨY

SỐ BỘ DỰ KIẾN

THƯỞNG DOANH SỐ/ BỘ ĐIỀU HÒA

Hội viên kim cương

5,040

 

630

160,000

Hội viên bạch kim

4,320

            400

140,000

Hội viên vàng

2,880

360

120,000

Hội viên bạc

2,160

270

100,000

Hội viên mới

252

32

1 QUẠT ĐIỀU HÒA ERITO TRỊ GIÁ 5,560,000Đ

 

  • Lưu ý: Hình thức tích điểm: thông qua hệ thống kích hoạt bảo  hành điện tử của Erito.
  • Hội viên được hưởng đa quyền lợi bao gồm: chương trình thưởng doanh số, quy đổi QUÀ TẶNG ĐẲNG CẤP của Erito.
  • Thời gian trả thưởng: Tháng 1/2020 cho năm doanh số của năm 2019, áp dụng tương đương với các năm tiếp theo.
  • Hình thức trả thưởng: Tiền thưởng sẽ được trả bằng sản phẩm theo bảng giá khuyến nghị đại lý đã được ban hành.
  1. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN
  • Khách hàng thực hiện đăng ký tài khoản kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn cụ thể của Hãng công bố.
  1. Cách 1:Truy cập vào website: http://baohanh.eritovietnam.vn
  • Bấm vào mục “Đăng ký”, nhập các trường thông tin. Sau đó bấm ô “Đăng ký”;
  • Ban quản trị hệ thống sẽ kiểm duyệt tài khoản Quý khách đã đăng ký và gửi thông báo xác nhận về điện thoại của khách hàng.

                b. Cách 2:Điền các trường thông tin trên Phiếu đăng ký tài khoản do Công ty TNHH Điều hòa Fujaire Việt Nam ban hành và gửi về cho Phòng Bảo hành của Công ty.

              c. Cách 3: Liên hệ với Phòng Kinh doanh hoặc CSKH 1900 068 866 của Fujiare để được hỗ trợ.